Lọc bụi phòng sơn | Lọc trần buồng sơn | Lọc trần phòng sơn F5

Lọc bụi cho phòng sơn - Lọc trần buồng sơn - Lọc trần phòng sơn F5

Lọc trần cho phòng sơn (Micro ceiling Filter) được lắp ở phía trên trần của phòng sơn, Sản phẩm lọc trần buồng sơn có hạt bám dính để giữ các hạt bụi sơn nhỏ. Lọc trần F5 bền và dễ sử dụng, tiện lợi trong lắp đặt, thay thế trong lọc phòng sơn. Đây là sản phẩm lọc bụi sơn trên trần buồng sơn có với các kích thước linh hoạt theo phòng sơn của quý khách, nên dễ dàng lắp đặt và tiết kiệm chi phí để không bị dư thừa nhiều khi lắp đặt. 

Chú ý: Khi sử dụng phải đảm bảo lưu lượng gió cho phép ( Độ thoáng khí ), vì khi Lọc trần phòng sơn (Lọc trần F5) đã bị bám nhiều bụi, áp suất thay thế đã đạt giá trị lớn nhất thì chúng ta phải thay sản phẩm lọc để đảm bảo sự ổn định, an toàn và tuổi thọ của phòng sơn, cũng như đảm bảo được sản phẩm đầu ra sau khi sơn đạt chất lượng tốt nhất.


Thông số kỹ thuật: Lọc bụi cho phòng sơn (Lọc trần phòng sơn - Lọc trần F5 - Lọc phòng sơn)
Trọng lượng (g/m2)
600
Độ dày (mm)
20
Độ thoàng khí (m3/h)
900
Chênh áp ban đầu (pa)
25
Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)
450
Tiêu chuẩn (EN779)
F5
Hiệu xuất (%)
95%
Kích thước (m)
2m x 20m
Màu sắc
Trắng
Lọc trần phòng sơn, lọc trần buồng sơn, lọc phòng sơn, lọc bụi buồng sơn, lọc bụi phòng sơn
Trong hệ thống lọc phòng sơn, còn có lọc sàn cho phòng sơn, lọc bụi sơ cấp cho phòng sơn. Tấm lọc trần buồng sơn F5 sử dụng rộng rãi trong các ngành chế tạo ô tô, xe máy, điện tử, chế biến Gỗ, các nhà máy có sử dụng buồng phun sơn (Lọc phòng sơn).

Ngoài ra, còn có sản phẩm lọc bụi AHU nữa là Lọc bụi sơ cấp cho hệ thống điều hòa trung tâm. Các loại sản phẩm lọc bụi cho buồng sơn, lọc bụi cho phòng sơn, lụa lọc sơn, lọc bụi cho điều hòa trung tâm, lọc bụi cho tủ sấy, tủ điện, vòng bi công nghiệp, túi lọc bụi, lọc khí công nghiệp và các loại sản phẩm lọc khí sạch,... 

Quý khách vui lòng tham khảo trên trang web của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với công ty để được sự hỗ trợ chi tiết, chính xác và nhanh nhất.

CATALOG LỌC TRẦN PHÒNG SƠN - LỌC TRẦN F5

Top