Bông lọc bể cá cảnh, Bông lọc nước hồ cá, Tấm lọc cho bể cá

Công ty MD chuyên sản xuất và phân phối tất cả các loại Bông lọc bể cá cảnh, Bông lọc nước hồ cá, Tấm lọc cho bể cá, Bông lọc nước công nghiệp chất lượng cao, Lọc bể cá bằng bông lọc nước, Bông lọc bụi , bông lọc khí, bông lọc công nghiệp, bông lọc phòng sơn, bông lọc bụi nhà xưởng, bông lọc bụi nhà máy sản xuất trên toàn quốc.

Vâng, như các bạn đã từng chơi cá cảnh với hồ cá của mình đều biết điều hiển nhiên cá sống nhờ nước. Nước là yếu tố vô cùng quan trọng cho sự sống của cá cảnh, mà chất lượng nước thì gần như không phải vùng nào cũng giống nhau; ngay mùi vị cũng khác nhau. Trong khi đó đa số cá cảnh lại rất mẩn cảm mùi và vị của nước. Do đó nếu được nuôi trong môi trường nước tốt thì sức khoẻ cá tốt. Ngược lại, gặp nước không thích hợp thì cá khó sống và bị chết.
Bông lọc bể cá cảnh có vai trò quan trọng trong bể cá cảnh, không chỉ giúp lọc trong sạch nước bể cá mà còn cải thiện chất lượng nước. Để thực hiện được một máy lọc bể cá tốt, đầu tiên các bạn cần nắm rõ nguyên lý làm việc của máy lọc

Nguyên lý Bông lọc bể cá, Bông lọc hồ cá có hiệu quả
A - Bông Lọc sinh học bể cá
- Đây là loại bông lọc của bể cá quan trọng nhất trong bể cá vì nó loại những chất thải độc hại như amonia và nitrite. Amonia và nitrite hình thành chủ yếu từ chất thải của cá. Cả hai đều có tính độc rất cao đối với cá. Lọc bể cá sinh học thực hiện cả quá trình khử nitơ trong bể cá, chuyển nitrate thành khí nitơ. Nitrate được hình thành bởi những vi khuẩn nitrat hóa từ nitrite.

B - Bông Lọc cơ học bể cá
- Loại bông lọc hồ cá này giúp nước sạch và không có chất bẩn. Nó loại bỏ các vật chất lơ lửng qua những hộp lọc. Dòng nước từ máy bơm sẽ qua các tấm tơ sợi và các chất bẩn được giữ lại. Nhiều hệ thống lọc cơ học đặt ngầm có thể loại bỏ các chất bẩn trên sỏi. Hệ thống lọc cơ học có thể loại bỏ các chất bẩn nhỏ tới 3 micron và có loại có thể loại cả những vi khuẩn có hại hoặc tảo chết. Tuy nhiên hệ thống này nên được làm vệ sinh thường xuyên vì nó dễ bị nghẽn.
Bông lọc bể cá cảnh, Bông lọc nước hồ cá, Tấm lọc cho bể cá
Bông lọc bể cá cảnh, Bông lọc nước hồ cá, Tấm lọc cho bể cá
C - Bông lọc hóa học lọc bể cá 
- Loại 
bông lọc hồ cá này có thể ổn định thành phần hóa học trong bể cá của bạn. Những chất bẩn hóa học thường hòa tan vào nước nên lọc cơ học không thể loại bỏ chúng, nhưng lọc hóa học làm được điều này. Loại bông lọc hồ cá hóa học phổ biển nhất là lọc dùng carbon. Nó có những tấm carbon giữ lại những hóa chất bẩn trong những lỗ nhỏ li ti. Loại lọc này có thể loại bỏ đồng, ozone, chlorine, kháng sinh, một vài protein và đường hòa tan, iodine, thủy ngân, coban, sắt, xanh methylen, malachite green, thuốc nhuộm hữu cơ, thuốc có gốc sulfa và nhiều nguyên tố cũng như hợp chất khác. Và khi bạn muốn sử dụng hóa chất để điều trị bể cá bạn phải loại bỏ lọc hóa học ra. Than bùn dùng để làm giảm pH và độ cứng của nước nhưng làm nước bị đen đi                                                             


CÔNG TY TNHH SX & TM CÔNG NGHIỆP TIẾN ĐẠT
Add: Tổ 3 Bằng A, P.Hoàng Liệt, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 024.666.39239 - Fax: 024.666.39239
Hotline: 0914.937.312 - 038.553.9386
Top